English

MARS ROASTER TẠI HỘI CHỢ EXPO 2024


25/05/2024
EXPORT 2024 với quy mô hơn 450 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh thành, Hiệp hội ngành hàng trong Top các ngành xuất khẩu chủ lực của TP. HCM
MARS ROASTER TẠI HỘI CHỢ EXPO 2024
Công ty TNHH Dương Thành DTC được biết là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy rang cà phê, cùng các máy móc liên quan đến ngành cà phê với thương hiệu là “MARS ROASTER”.

Xuất thân từ đội Robocon của Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp.HCM. Đồng thời, được sinh ra và lớn lên tại mảnh đất được mệnh danh là “Cái Nôi Cà Phê” của Việt Nam. Các kỹ sư trẻ Dương Thành DTC ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường đã xây dựng cho mình một hướng đi riêng. Đó là xây dựng một nền tảng thương hiệu Máy rang cà phê do chính người Việt sản xuất.


 
Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Mars Roaster không chỉ sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho thị trường nội địa, mà còn xuất khẩu sang các nước như: Korea, Thai Land, Cambodia, Russia, Saudi Arabia, America, … và nhận được nhiều phản hồi tích cực, mong muốn hợp tác lâu dài của các đối tác.

Với mong muốn từng bước đưa sản hẩm mang thương hiệu Made in Viet Nam khẳng định vị thế trên thị trường thế giới, là lý do thúc đẩy Mars Roaster đã tham gia Hội chợ hàng tiêu biểu Việt Nam Xuất Khẩu - HCM CITY EXPO 2024 lần này. 
 

Đến với hội chợ triễn lãm lần này, các sản phẩm của thương hiệu Mars và các sản phẩm ODM (Original Design Manufacturer) được trưng bày đã thu hút được sự quan tâm từ các khách hàng trong và ngoài nước như: Ấn Độ, Nga, Philipin, Trung Quốc, Hàn Quốc Cambodia, Thái Lan…

Các sản phẩm của Mars Roaster đều được xây dựng trên nền tảng kết hợp công nghệ hiện đại của thế giới và khả năng sáng tạo của người Việt Nam. Việc học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất máy rang và khai thác nguồn nhân lực trong nước đã giúp cho Mars Roaster tạo ra được những sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế với giá thành Việt Nam.

Qua trải nghiệm và tiếp xúc các dòng sản phẩm máy rang cà phê của MARS được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Và đồng thời cũng giúp Mars kết nối được các đối tác tiềm năng để xây dựng cho họ một thương hiệu máy rang dưới hình thức ODM.

 

 

Những khoảnh khắc đáng nhớ


Với gian hàng triễn lãm lần này, Mars Roaster đã tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong lòng khách hàng và đối tác. Sự kiện này đã chứng kiến sự gắn kết chặt chẽ hơn giữa MARS với khách hàng – những người đam mê cà phê.