English
MÁY RANG CÀ PHÊTHIẾT BỊ CHO MÁY RANG CÀ PHÊ MÁY BẮN MÀUMÁY PHA CÀ PHÊMÁY XAY CÀ PHÊPHỤ KIỆN PHA CHẾ

FIORENZATO F64E Version 2022

19.000.000₫   25.000.000₫/Máy
-24%
♺ Bảo hành 12 tháng
⚐ Italy
Fiorenzato F64E có thể cài đặt liều lượng tính bằng gram, điều chỉnh liên tục vi, trang bị màn hình LED cảm ứng. Hơn thế nữa, máy được áp dụng công nghệ XGi được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu quán
ModelF64E
Quy cách255 x 320 x 635mm
Bảo hành12 tháng
Công Suất350W
Thương hiệu FIORENZATO

Máy xay cà phê Fiorenzato F64E – Xay 17g cà phê chỉ trong vòng 9 giây!

 

Fiorenzato là thương hiệu máy xay cà phê chuyên nghiệp giúp xay cà phê thành bột mịn nhanh chóng, chỉ trong vài giây mà vẫn bảo toàn được hương vị cafe cũng như đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tính nhất quán của bột cà phê.

Máy có thiết lập mài chính xác, dễ sử dụng, hiệu suất đáng tin cậy và độ bền cao theo thời gian. Bốn yếu tố này cộng thêm thiết kế trang nhã đã giúp Fiorenzato bao phủ thương hiệu trên quy mô quốc tế.

Đặc biệt tại các quán lớn, nơi có số lượng cafe được tiêu thụ nhiều và có yêu cầu cao về kiểm soát độ mịn espresso thì máy xay cafe Fiorenzato F64E là một trong những giải pháp hiệu quả.

 

Những ưu điểm nổi bật của máy

 

Máy xay cafe Fiorenzato F64E là dòng máy thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật. Nhưng nhìn chung, cứng cáp – mạnh mẽ – thông minh là những từ khóa chính xác khi nhận xét về F64E
 

Phiên bản máy xay cà phê Fiorenzato 2022 có đặc điểm khác biệt với  thiết kế hiển thị toàn màn hình, cho phép người dùng thao tác dễ dàng hơn.
 

Ngoài ra, máy xay cà phê Fiorenzato F64E (version 2022) vẫn giữ nguyên các đặc điểm như phiên bản tiêu chuẩn như:

Màn hình màu sinh động hiển thị các số liệu như ngày giờ, nhiệt độ, độ ẩm, lượng cà phê tạo sự chuyên nghiệp, gần gũi với người sử dụng.

Cụm phím cảm ứng cực nhạy, gồm 2 phím ly đơn ly đôi giúp barista pha chế chuẩn xác hơn và 1 phím cài đặt.

Bộ nhớ thông minh giúp theo dõi, kiểm soát lượng cà phê đã xay trong ngày/tuần/tháng. Đây là tính năng cực hữu ích hỗ trợ quản lý lượng nguyên liệu tiêu hao cũng như số tách thành phẩm đã bán.

Dao xay thép cứng chuyên dụng dạng phẳng (flat) đường kính lớn 64mm xay cà phê cực nhanh. Đồng thời công nghệ cắt laser tạo hình bánh răng trên đĩa dao giúp độ mịn cà phê luôn hoàn mỹ.

Hai chế độ xay liên tục (doser) và theo yêu cầu (on demand) cho cà phê luôn tươi mới.
 

STT THÔNG SỐ CHI TIẾT
1 Thương hiệu FIORENZATO 
2 Trọng lượng 15.2 Kg
3 Dung tích phễu 1.5 L
4 Màu sắc Đen/Trắng
5 Điện áp 220v/50Hz
6 Đường kính lưỡi dao 64 mm
7 Tốc độ lưỡi dao 1350 - 1550 (r.p.m) 50 / 60 (Hz)
8 Xuất xứ Đài Loan